Giới thiệu

Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom Infrastracture), thành lập ngày 5/9/2008, trên cơ sở kết hợp giữa Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) và Công ty Cổ phần dịch vụ viễn thông CMC (CMC Telecom), thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC.

Thừa hưởng vốn kinh nghiệm và nguồn lực tài chính dồi dào từ CMC Telecom và SCIC, CMC TI đang nỗ lực xây dựng phân mảng thị trường riêng trên một thị trường viễn thông đầy tiềm năng và thách thức hiện nay.

Chúng tôi hướng tới mục tiêu:

  1.  Mở rộng đầu tư hạ tầng viễn thông với công nghệ FTTx – GPON, đáp ứng được tất cả các nhu cầu về dịch vụ viễn thông và giải trí đa phương tiện trên một đường kết nối duy nhất.
  2. Mở rộng các hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, cung cấp sự lựa chọn về hạ tầng và dịch vụ viễn thông đa dạng.
  3. Hướng tới thị trường các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, các tổ chức và doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài , khu công nghiệp, văn phòng, tòa nhà…có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cao cấp.
  4. Mô hình kinh doanh Win-Win, đảm bảo quyền lợi cho cả 3 bên: nhà cung cấp hạ tầng- nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng.
  5. Là Công ty duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ viễn thông trên nền hạ tầng hiện đại: 100% cáp quang, Chúng tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, CMC TI sẽ nhanh chóng tạo lập được niềm tin nơi khách hàng cũng như trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các Doanh nghiệp tại Việt Nam.

 Chiến lược

 –    Hướng đến thị trường là đối tượng Doanh nghiệp và Hộ gia đình có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông có chất lượng cao.

–    Mở rộng phạm vi phục vụ linh hoạt, cung cấp đa dịch vụ trên một kết nối

–    Xây dựng và hợp tác để cung cấp dịch vụ truyền dẫn chất lượng cao trong nước và quốc tế như IPLC/DPLC, VPN/MPLS, Metro Ethernet – NGN

  Mục tiêu phát triển

CMCTI hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, trong đó các giá trị lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng và xã hội được kết hợp hài hòa. Từng bước góp phần xây dựng hệ thống hạ tầng viễn thông vững mạnh cho Việt Nam.

  • – Ứng dụng công nghệ hiện đại ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới
  • – Hợp tác với tất cả các nhà cung cấp lớn, đưa dịch vụ tổng thể tới khách hàng.
  • – Phát triển dịch vụ cao cấp mới song song với các dịch vụ truyền thống

– Phủ kín mạng lưới cáp quang tại tất cả các thành phố lớn trên cả nước.

 DỊCH VỤ CUNG CẤP

Bình luận về bài viết này